Daily Archives: November 9, 2018

Mưa thu tháng mười một

Chỉ là đang nhớ người yêu da diết.

Anh đi đám cưới bạn đại học ở Nam Định và Hoà Bình đến hết Chủ Nhật mới về.

Dạo này cả hai đứa đều bận. Team mình understaffed, nhiều việc nhiều áp lực lại không được ở gần anh, cả ngày chỉ muốn khóc.

Hôm qua hai đứa định tranh thủ đi ăn với nhau buổi trưa, nhưng công ty anh lại tổ chức đám cưới cho sếp. Mình đành vác mặt mo đi cùng công ty anh chỉ để gặp anh một lát. Được anh ôm một lúc thấy đỡ tủi thân đi phần nào.

Dạo này tâm trí mình rối bời hết cả lên. Từ trước đến giờ mình luôn quyết định theo cảm tính hơn là lý trí và khi nhìn lại, mình đều thấy quyết định cảm tính của mình không được khôn ngoan lắm. Nhưng biết làm thế nào giờ, mình yêu anh lắm. Chưa bao giờ mình tính đến tương lai, mình chỉ biết hiện tại chúng mình yêu nhau, như thế là đủ rồi phải không?